1000 Nụ Hôn Nồng Cháy

1000 Nụ Hôn Nồng Cháy

Tác giả: Thẩm Thương My

Chuyên mục: Truyện Ngôn Tình

Chương: 20 | Full

Thể loại:

Nguồn: truyenfull

Đọc Truyện

1000-nu-hon-nong-chay

Trên thế giới này có biết bao cô gái mơ ước có một người yêu thương chân thành, cẩn thận, dịu dàng chăm sóc mình, hơn nữa người ấy tướng mạo, khí chất đều không chê vào đâu được?

Nhưng cũng có bao nhiêu cô gái, khi giấc mơ trở thành hiện thực, lại lo lắng, bất an rồi chối bỏ. Đơn giản bởi thứ tình cảm ấy quá đẹp đẽ, quá long lanh đến nỗi không dám tự tin để nắm lấy, bởi đã từng thương tổn nên thiếu can đảm để một lần nữa chấp nhận?

Thuần Khiết của Một nghìn nụ hôn nồng cháy là người con gái như vậy. Cô không có gì quá đặc biệt, không có vẻ đẹp khiến người khác phải mê đắm ngay lần đầu tiên. Nhưng giống như hàng ngàn câu chuyện ngôn tình khác, vây quanh Thuần Khiết đều là những chàng trai được xếp vào hàng cực phẩm: nếu không phải Trác Việt trẻ trung phóng khoáng hay Phong Bính Thần phong độ, ngập tràn khí chất thì cũng là một ngôi sao thần tượng Tiêu Úc Sơn đẹp trai, lạnh lùng.

Nhưng Thuần Khiết đôi khi khiến người khác chán ghét bởi sống quá lý trí. Khi người yêu tay trong tay với cô gái khác, cô không cho anh giải thích cơ hội, tuyệt đường lui để chỉ để chính mình không bị tổn thương. Thuần Khiết gợi cảm giác cô không yêu quá nhiều, đến mức ૮ɦếƭ đi sống lại. Cô khác những nữ chính thường thấy - rút ruột rút gan ra để yêu, đến khi tình yêu kết thúc thì tưởng như mình mất đi cả thế giới. Thuần Khiết chia tay tuyệt tình, có đau khổ, bứt rứt nhưng vẫn đủ lạnh lùng, lãnh đạm.

Một người con gái có thể như thế chỉ đơn giản bởi cô ấy đã từng tổn thương. Bởi vì từng thất vọng nên không hy vọng, bởi vì bị bỏ rơi nên không mong được che chở. Cô sống tiêu cực và bi quan dù vẻ ngoài hoàn toàn bình ổn. Thuần Khiết tạo lớp mặt nạ để mong mình được an toàn.Tất cả đau thương, u uất, cô đem chôn sâu vào đáy lòng. Cô vốn thiếu cảm giác an toàn, lại có một trái tim bi quan. Tất cả mọi chuyện đều suy nghĩ rất tiêu cực. Cô khó mở lòng với người khác và không có ý định để ai bước chân vào cuộc sống nội tâm của mình.

Nhưng anh lại là người đàn ông duy nhất nhìn thấy một cô thật sự sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ. Là người duy nhất có thể nhìn thấy điểm yếu của cô. Trước anh, cô khó giấu diếm được điều gì. Anh khác với Trác Việt không dám thừa nhận cô là bạn gái trước mặt cha, không giống như Tiêu Úc Sơn thích cô đấy mà chẳng thổ lộ nỗi lòng, để hai người lỡ nhau một bước. Anh - Phong Bính Thần hoàn hảo nhất trong những người cô từng gặp. Từng câu nói của anh đều đánh trúng điểm yếu của cô. Cô chưa bao giờ bị một người nào nhìn thấu đáo như vậy. Anh ở bên cô, thường xuyên đùa giỡn nhưng quan tâm chân thành, dang tay giúp đỡ khi cô gặp khó khăn.

Thực chất, trái tim Thuần Khiết rất yếu đuối. Dẫu mạnh mẽ thế nào, cô cũng chỉ là người con gái bình thường mà thôi. Cô khao khát có được tình yêu, khao khát yêu một người nào đó, có một mối quan hệ đơn giản, thuần khiết. Cô thất vọng về cuộc đời, về con người nhưng vẫn hy vọng, vẫn mong chờ. Cô một mặt khao khát, một mặt đẩy anh ra. Thuần Khiết như vậy cũng là điều dễ hiểu. Người đàn ông hoàn mỹ như Phong Bính Thần giống quả dâu tây thơm ngon, đặt cạnh miệng mà không thể ăn được. Cô cứ đẩy anh ra, anh lại đến gần hơn.

Cách yêu của Phong Bính Thần không có gì đặc biệt. Đó là kiểu đơn giản nhất, chân thành nhất nhưng không nhiều người đàn ông làm được. Yêu một người là phải giống như anh, kìm nén, nhẫn nhịn, không nói những lời tổn thương đối phương, không làm hại đối phương. Lặng lẽ chờ đợi, âm thầm quan tâm, dang tay giúp đỡ khi đối phương cần, không bao giờ rời xa. Anh lặng lẽ ở bên, dần dần khiến cô quen với sự có mặt của anh, không nhanh, không chậm, tiến vào trái tim cô rồi ở đó mãi.

Một nghìn nụ hôn nồng cháy của Thẩm Thương My chẳng có những lời thề non hẹn biển, chẳng có những cuộc chia ly hay gặp gỡ đến độ “long trời lở đất nhưng nhiều lúc lại khiến người đọc có cảm giác “không tưởng” bởi nam chính hoàn hảo, không tỳ vết quá. Như thế cũng là bình thường thôi, bởi có cô gái nào lại không mong chuyện tình của mình không nhuốm màu cổ tích?

Đọc Truyện

Thử đọc