7788 EM YÊU ANH - Tập 84

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Ban đầu là nước lạnh buốt, không hề có một chút hơi ấm, lạnh đến thấu xương. Sáng sớm mùa đông nhúng tay vào nước lạnh, anh cũng không kìm được rùng mình. Cô nằm sõng soài trên người anh, đôi lông mày khẽ chau lại.
Anh nhanh chóng chuyển sang nước nóng, sau đó là nước lạnh, sau nữa là nước nóng.
Cô gái mang một chai sữa đến, đặt bên ngoài phòng tắm. Anh chống tay vào tường thở hổn hển, toàn thân ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn không chịu từ bỏ.
Nửa tiếng sau, Phí Duật Minh đóng vòi hoa sen, mấy giọt nước lạnh buốt cuối cùng bắn vào chiếc áo sơ mi màu đen của anh, chiếc áo đã ướt sũng. Trong phòng tắm không hề có một chút hơi nóng bốc lên, anh thấy rất lạnh nhưng trán thì lấm tấm mồ hôi.
Anh lần lượt dùng nước lạnh rồi nước nóng dội vào người cô, cứ tàn nhẫn như thế mười mấy lần, cuối cùng cũng khiến cô tỉnh táo hơn. Cô khẽ phát ra những *** rỉ mơ hồ, nhưng cũng lạnh đến nỗi môi tím tái, toàn thân không ngừng run lên, nước chảy từ tóc xuống dướisàn.
Anh chuyển sang nước nóng, lại một lần nữa vặn vòi, thử nhiệt độ trên cánh tay. Nước dội xuống, làn da căng buốt khi gặp nước nóng. Nước chảy từ tóc xuống, có thể vì quá nóng, cô lại co người lại, sống lưng hằn lên rõ rệt dưới chiếc khăn tắm, bật khóc sụt sùi. Anh biết cô khó chịu, nôn hết cốc sữa vừa uống. Anh tiếp tục dội nước vào người cô, móc vào cổ họng cô để cô nôn ra. Sữa có thể làm loãng độc tố, dù cô ăn gì hay uống gì, nôn ra được sẽ thấy dễ chịu hơn.
"Không sao đâu... anh đây...". Anh nói những lời an ủi vô ích, đặt vòi hoa sen lên, lấy cánh tay ngăn dòng nước xối xuống, đỡ người cô dậy, gạt những lọn tóc ướt sũng trên mặt cô, ấn vào bụng cô. Cứ thế làm đi làm lại mấy lần, bụng cô hóp lại, lưng cong lên run rẩy, mắt hé mở, nằm bò trên thành bồn tắm, nôn thốc nôn tháo, lần này nôn hết những thứ đã ăn trong bữa tối.
Nôn hết bữa tối, không còn gì có thể nôn được nữa.
Anh vặn nước nóng hết cỡ, bơm đầy bồn tắm, hơi nóng tỏa ra, xung quanh không còn là cái lạnh thấm vào tim. Anh lấy khăn tắm quấn tóc cô, cởi chiếc khăn tắm trên người cô, đợi cô thả lỏng người.
Anh biết làm như thế cô sẽ không thoải mái, nhưng vẫn làm theo cách mà bạn đã dặn.
Vì một sự tiếp xúc nhỏ, người cô run lên, sau đó lại co lại, khẽ xoay người, bật khóc thành tiếng, khóc như một đứa trẻ, vùng vẫy trong vòng tay anh, nước mắt rơi xuống cánh tay của anh, dần dần tỉnh lại.
"Đau... em đau...".
Mấy tiếng hét lên mơ hồ lẫn với tiếng khóc nức nở, anh nghe mà thấy lòng nhói đau. Anh chưa bao giờ nhẹ nhàng như thế này, chỉ có thể dịu dàng ghé sát vào tai cô, thở dài: "Anh biết rồi... để anh xem nào... không saorồi...".
Ngoài những thứ nôn ra, trên người cô quả thực không có vết thương nào, đây là chuyện đáng an ủi duynhất.
Anh nâng cô dậy, quấn khăn tắm lên người cô rồi bế ra ngoài phòng tắm, tìm quần áo ấm thay cho cô.
"Khanh Khanh, nhận ra anh không?".
Ánh mắt của cô vẫn lờ đờ không có điểm dừng, nhưng đang cố gắng thích ứng với sự tồn tại của anh.Dường như cô có hiểu một chút, biết anh không làm hại cô, không còn co mình né tránh, từ từ ngả vào ngườianh.
Điều hòa trong phòng ngủ để ở nhiệt độ rất cao, cô nằm trong chăn, cảm giác ấm dần lên, nhịp thở không còn hỗn loạn, sắc tím trên môi dần được thay thế bằng sắc đỏ.
"Nhận ra anh không, Khanh Khanh?". Anh vặn đèn ngủ ở đầu giường đến mức sáng nhất, khẽ vỗ vào mặtcô.
Cô gần như ngủ thiếp đi, bị K**h th**h nóng lạnh làm cho hoàn toàn kiệt sức. Tiếng gọi và dò hỏi không ngừng của anh khiến cô mở mắt, yếu ớt "vâng" mộttiếng.
"Anh là ai?".
Cô nhắm mắt, quay đầu sang một bên. Đúng lúc anh tưởng rằng cô đã ngủ say thì cô thì thầm bật ra một tiếng "Phí", sau đó âm thanh rất nhỏ, mơ hồ đến nỗi không thể phân biệt được. Áo anh ướt đẫm, ngồi sát bên cạnh thành giường, cuối cùng thì cũng có thể thở phào nhẹ nhõm, trái tim căng lên suốt đêm, bây giờ đã có thể trở lại bình thường.
Cô ngủ rất nhanh, rất sâu, trên mặt vẫn còn dính lớp phấn trang điểm nhòe nhoẹt, hai tay khoanh trước ***. Sau khi uống thuốc cảm cúm anh bón cho, cô cuộn chăn lại, nằm úp mặt giống như mọi lần. Anh lấy chiếc gối của mình cho cô ôm, thay quần áo rồi quay lại, nắm tay cô, chỉ nhìn cô ngủ, không dám chợp mắt.
Lúc trời tờ mờ sáng, Phí Duật Minh mới bước ra khỏi phòng.
Trong phòng khách chỉ còn lại cô gái cùng trở về từ quán bar. Cô ấy ngồi trên ghế sofa, ngây người nhìn về một góc nào đó. Ánh mắt của cô lờ đờ, khuôn mặt mệt mỏi vì thức đêm.
Phí Duật Minh đứng cạnh cô rồi lại vào bếp, hâm cho cô một cốc sữa rồi lấy cho mình một chai nước lạnh. Lúc quay lại, cô vẫn ngồi im trên ghế sofa như một pho tượng, không hề nhúc nhích. Anh đưa cốc cho cô, tiếng cốc chạm vào bàn khiến cô giật mình bừng tỉnh.
"Uống chút gì đi, là cô Giản phải không? Nọa Mễ thế nào rồi?".
"Không sao, cô ấy ngủ rồi. Lúc nãy bạn anh đi rồi, nói là có chuyện, chờ điện thoại của anh".
"Được, tôi biết rồi". Phí Duật Minh ngồi xuống chiếc ghế đối diện với cô, "Cô gọi điện thoại về nhà chưa? Còn nhà Nọa Mễ thì sao?".
Gia Lan lắc đầu, lấy điện thoại trong túi, tiện tay đặt điện thoại của Khanh Khanh lên bàn.
"Gọi về nhà đi, gọi cả về nhà Nọa Mễ nữa, nói là các cô ngủ ở nhà Khanh Khanh. Gọi điện thoại xong chúng ta sẽ nói chuyện".
Cô gật đầu như một cái máy rồi bắt đầu nhấn điện thoại. Phí Duật Minh cầm điện thoại của Khanh Khanh. Điện thoại đã tắt máy. Anh quay về phòng lấy điện thoại của mình. Số điện thoại của Mục Tuần anh vẫn lưu trong danh bạ. Trước tiên anh nhắn tin, Mục Tuần nhanh chóng nhắn lại. Anh liền gọi điện thoại cho MụcTuần.
"Ông nội mi đây, Phí Duật Minh!".
Phí Duật Minh hiểu tính khí của Mục Tuần, để mặc cho anh mắng mỏ rồi mới nói: "Cô ấy ở chỗ tôi, buổi tối đưa cô ấy về".
"Này, anh sống ở đâu? Tôi qua đón nó về".
"Cô ấy vừa ngủ rồi".
Điện thoại rơi đánh cạch một tiếng, một lúc sau mới nói tiếp, giọng nói có chút muộn phiền.
"Tôi cảnh cáo anh, họ Phí kia!"
"Tôi biết rồi, tối sẽ nói chuyện, không cần phải lo lắng, cô ấy vẫn ổn".
Anh tắt máy đi ra phòng khách. Gia Lan vẫn ngồi ở chỗ đó, trước mặt là mấy chiếc điện thoại, ánh mắt có chút đờ đẫn. Thấy anh đi ra, cô vội vàng đứng dậy
cung kính cúi người trước mặt anh rồi lại vô cớ nói lời xin lỗi giống như lúc ở quán bar: "Anh Phí, tôi xin lỗi". Anh đã không còn giận dữ như trước, cũng không cần ai xin lỗi, dù sao thì người bị hại không phải là anh. Sau khi cơn nóng giận qua đi là sự suy xét thận trọng. Anh cảnh cáo mình không được hấp tấp, phải nhanh chóng làm rõ đầu đuôi sự việc.
Phí Duật Minh đặt cốc nước lạnh xuống, lấy sợi dây chuyền bạc trong túi áo ra ngoài, đặt lên bàn, đẩy đến trước mặt Gia Lan.
"Cô nhìn thấy cái này rồi chứ? Nói đi, cô biết những gì?". Lúc Khanh Khanh tỉnh lại, mặt trời đã xuống núi.
Cô thấy đau đầu, dường như bộ não co giãn hết lần này đến lần khác, cảnh tượng hỗn loạn đêm qua tái hiện trước mắt. Khó khăn lắm cô mới thoát ra khỏi cơn ác mộng. Lúc mở mắt, thứ đầu tiên cô nhìn thấy là chiếc gối trong tay, mềm mại êm ái, mang theo mùi của anh, cảm giác an lòng bỗng chốc lan ra khắp cơ thể, ngẩng đầu lên nhìn thấy hình bóng của anh bên cạnh cửa sổ, còn có chiếc máy bay đồ chơi bên cạnh.
Cảm giác khó chịu trên người Khanh Khanh vẫn chưa hoàn toàn mất đi nhưng cô vẫn cố gắng gượng ngồi dậy.
Hình như anh nghe thấy tiếng động, quay người lại, rất lâu sau đó nét lạnh lùng trên khuôn mặt mới nhạt dần, nhưng vẫn chìm trong suy tư, không hề nhúc nhích.
Khanh Khanh ý thức được không phải mình đang nằm mơ, thoáng chốc nhận ra điều gì đó không đúng. Anh, nhà, buổi họp mặt, quán bar... rất nhiều chuyện xâu chuỗi với nhau. Cô chống tay lên trán cố gắng suy nghĩ, chiếc chăn trượt xuống, cô sờ lên người thì thấy chiếc áo sơ mi.
Cơn đau đầu lại ập đến, dữ dội hơn trước. Cô không thể không cúi người ôm đầu gối để kìm nén nỗi đau đớn giằng xé. Không khí ấm áp trong phòng trở nên lạnh lẽo. Anh vẫn đứng cạnh cửa sổ, lạnh lùng nhìn tất cả.
Cô giật tóc, bị cơn đau đầu ấy giày vò đến kiệt sức. Nằm bò xuống, vừa ôm gối thì nhìn thấy đôi chân cạnh đầu giường. Không có ánh đèn, hoàng hôn nhấn chìm hình bóng của anh, trông anh thật cô đơn và u uất.
"Phí Duật Minh...". Cô bấm huyệt Thái Dương, tìm mọi cách xoa dịu đau đớn, bò lại nắm lấy tay anh.
Vẫn chưa chạm vào anh, cốc nước thoang thoảng hương trà đã đặt cạnh miệng cô, mát rượi dễ chịu nhưng uống thì rất đắng. Cô ngồi xuống cạnh anh, uống lấy uống để. Có lẽ vì quá khát, cơ thể đã khô cạn, môi khô rát nứt nẻ, chạm vào nước cũng thấy đau.
"Uống từ từ thôi", cuối cùng anh đã mở miệng nói, rất dịu dàng, màu cà phê trong đôi mắt là màu cà phê đen thuần nhất. Anh gạt những sợi tóc lòa xòa ra sau tai cô, giơ cao cốc nước đút cho cô, "Uống từ từ thôi, từ từthôi".
Cô uống nước trà đắng như đói như khát, uống được một nửa, cảm giác trong người toàn nước chè, cô mới thở phào, để mặc cho mình dựa vào đó. Cô không muốn động đậy, muốn đẩy cốc nước ra nhưng bị anhgạt đi. Cốc nước lại đưa lên miệng, lần này không dịu dàng mà rất cố chấp kề cốc vào miệng cô, không mở miệng không được.
"Uống đi... uống nhiều vào", nước không ngừng chảy vào, cảm giác quen thuộc hiện lên trong đầu Khanh Khanh: Cô nằm trong nước, bị đổ sữa vào miệng, bị ấn bụng rồi bị P0'p miệng ép nôn, cứ như thế rất nhiều lần, bụng cô đau quặn, cổ họng khô rát đến phát khóc nhưng anh vẫn mặc kệ, chỉ ra sức ấn bụng, vỗ lưng cô, còn hỏi cô "Có nhận ra anh không".
"Ngủ đi... ngủ một lát sẽ thấy khá hơn". Anh đặt cốc xuống, để cô nằm xuống giường, còn kéo chăn đắp cho cô. Trong mắt Khanh Khanh, Phí Duật Minh là người vốn rất ngang ngược, thỉnh thoảng mới dịu dàng một chút. Nhưng biểu hiện của anh ngày hôm nay rất kỳ lạ, dường như đang cố tình giấu diếm một điều gì đó.
"Sao em lại ngủ?".
Cô hỏi một câu rất ngờ nghệch, hình như trước đó họ hẹn hò, cô không còn nhớ nữa. Cô nằm ngây ra đó một lúc, sự im lặng của anh có gì đó rất bất thường. Khanh Khanh bắt đầu sờ soạng khắp người, chút ký ức còn sót lại trở nên rất rõ rệt: Anh dò xét cô bằng cách rất lạ lùng, hỏi cô, trước đó đều là người khác lắc lư quanh người cô, loài hoa cô không thích, cốc R*ợ*u bị ép uống, khuôn mặt của các đồng nghiệp...
"Em uống nhiều R*ợ*u, bị say, anh đến đón em về".
Anh đưa chiếc gối cho cô ôm. Cô không cầm mà chống tay ngồi dậy, khuôn mặt trở nên rất nghiêm nghị.
"Em uống say, sao có thể thế được? Anh đến đón em? Sao em không nhớ, ở đâu, lúc nào? Em... tối quaem không về nhà sao?".
"Không, anh đến đón em". Anh nhận ra sự biến đổi trên khuôn mặt của cô.
Cô hốt hoảng sờ soạng quần áo của mình, thậm chị vạch cổ áo nhìn cơ thể của mình.
Anh hiểu cô phát hiện ra điều gì, trên ***, trên vai, thậm chí ở bụng đều có vết tích.
"Em... em đã làm gì?... Em, sao em lại say được... em...". Cô không dám chạm vào những vết ấy, hai mắt bỗng đỏ hoe, muốn đứng dậy nhưng lại ngồi xuống vì quá kiệt sức, "Em làm sao... em...".
Cú sốc đến với cô quá đột ngột, quá dữ dội, trong đầu lóe lên một từ khiến cô vô cùng sợ hãi. Cô hét lên một tiếng rồi nằm vật xuống, một lúc rất lâu sau đó mới không thể kìm nén được bật khóc.
"Em... em...". Cô nằm đó, vừa khóc vừa bứt tóc, đập tay vào đầu, không ngừng run rẩy, toàn thân run lên cầm cập đến nỗi không thể dừng lại được, hoàn toàn mất đi lý trí. "Em... em...". Cô ôm chặt vai, sợ hãi, hối hận, đau đớn, sau đó là suy nghĩ điên cuồng. Cô nghĩ đến chuyện tồi tệ nhất, cố gắng nhớ lại cảnh tượng đã xảy ra
đêm qua. Cô càng nghĩ thì càng thấy sợ, nỗi sợ hãi ngấm vào tận tim can.
Anh đặt tay xuống đó không để cô đập tay vào đầu, kịp thời ngăn không cho cô làm chuyện ngốc nghếch. Cô vừa sốt nhẹ, không chịu được sự giày vò. Từ sau khi về nhà, cô đã phải chịu đựng rất nhiều nỗi giày vò. Anh vẫn còn giận nhưng cũng không đành lòng để cô tự giày vò mình.
Anh nắm cổ tay cô, kéo cô quay lại, giọng nói của anh trở nên uy nghiêm hơn bất cứ lúc nào.
"Khanh Khanh, nghe anh nói. Là anh... tất cả đều là do anh làm... lần ở Napa Valley... và cả đêm qua...".
Hai má áp vào cổ anh nóng như lửa, cơ thể run rẩy cũng bình tĩnh trở lại. Cô ngước nhìn anh với ánh mắt đầy nghi ngờ, nước mắt nhạt nhòa, không dám tin anh nhưng lại cầu xin tất cả đúng như những gì anh nói.
"Em...".
"Không lừa em đâu, là anh, đều là anh, không phải người khác". Anh lau những giọt nước mắt trên mặt cô, lau những giọt mồ hôi ướt đẫm trên tóc, khẽ vỗ về: "Không sao rồi, Nọa Mễ cũng ổn rồi, em cũng ổn rồi".
"Là anh?".
"Dĩ nhiên là anh rồi".
Cô giống như bị rút hết gân cốt, ngả vào người anh, chỉ thấy nóng bừng, cái nóng như thiêu như đốt. Nỗi giày vò trong giấc mơ lại xuất hiện, hai bên Thái Dương giật giật dữ dội, nhưng trái tim thì mỗi lúc một nguội lạnh. Cho dù tin lời anh nói, cô vẫn thấy lạnh. Cô túm cái chăn rồi lại bỏ chăn ra nắm lấy tay anh. Cô không dám nói, sợ rằng nói rồi anh sẽ biến mất hoặc những điều mà anh vừa nói lại biến thành những điều tồi tệ. Cô không dám nghĩ tiếp nữa, cho dù là Nọa Mễ hay bản thân cô, cô không dám chạm đến tên của "Shawn".
Cô chợt nhớ ra điều gì đó, đưa tay sờ lên cổ như một phản xạ nhưng chỉ thấy trống trơn không có thứ gì. Cô
lại rùng mình, vòng tay qua người anh, nằm bò trong vòng tay của anh. Cô chưa bao giờ sợ hãi như thế này, sợ đến nỗi không thể khóc được.
"Không sao, đừng sợ, tất cả đã qua rồi".
Anh biết lần này cô sợ thực sự, điều này khiến anh bớt giận hơn cả lúc cắn vào cánh tay cô, vào vai cô lúc cô ngủ say.
Quả thực anh không thể nghĩ thoáng được. Cô mơ mơ màng màng suốt đêm, anh ngồi bên cạnh cô, tâmtrạng lo lắng và tức giận đan xen chồng chéo lên nhau, rất chán ngán, cũng rất hỗn loạn. Lúc lo lắng, anh nắm tay cô, đi đi lại lại, *** trong phòng, không ngừng áp tay lên trán kiểm tra nhiệt độ của cô. Lúc tức giận hay chán ngán đến cực độ, anh không thể kìm nén được kiểm tra người cô, chắc chắn cô không bị thương, không bị người khác ức hiếp. Anh sợ hãi hơn cô, bởi vì lúc ấy cô ngủ còn anh thì tỉnh. Khi tâm trạng mâu thuẫn đan xen này đè nén anh, anh đã cắn cô, cắn vào tay, vào vai cô, để lại rất nhiều vết tích, chứng minh cô đã trở về nguyên vẹn.
Tin tưởng lẫn nhau luôn là cơ sở quan trọng nhất trong thế giới tình cảm của Phí Duật Minh. Anh cho rằng giấu diếm là sự bắt đầu của rạn nứt, là bước ngoặt từ đỉnh núi cao xuống thung lũng, bất kể là vì lý do gì. Anh chỉ giấu cô chuyện trước đây anh đã từng có bao nhiêu bạn tình, nhưng đó là vì không muốn làm tổn thương cô, còn anh thì luôn tin rằng trước mặt anh cô là người trong sáng. Nhưng chuyện lần này đã làm sụp đổ niềm tin trong anh.
"Suỵt... không sao rồi... tất cả đều đã qua...".
Anh áp mu bàn tay kiểm tra nhiệt độ trên gáy cô, nóng ran như lửa, trán ướt đẫm mồ hôi. Cô im lặng đến ngạc nhiên, dù run rẩy nhưng vẫn bám chặt tay áo của anh không chịu buông ra. Chắc chắn lần này cô đã vô cùng hoảng sợ, ngay cả bản thân anh cũng hoảng sợ.
Sau khi tiễn Gia Lan và Nọa Mễ, Phí Duật Minh cứ
nghĩ mãi không biết sẽ nói chuyện với cô thế nào, làm thế nào để cô học cách giải quyết những ý kiến bất đồng giữa hai người. Anh không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.
Trước *** vang lên tiếng thì thầm khe khẽ, anh nghe một lúc lâu mới hiểu được: "Em không... em không...".
"Không, không xảy ra chuyện gì cả, anh đảm bảo". Anh muốn đặt cô nằm xuống nhưng cô không buông tay.
"Em sợ... anh ta đi rồi... mọi người đều đi rồi... em uống R*ợ*u...".
"Anh biết... em uống nhiều R*ợ*u... say rồi... anh đến đón em về nhà...".
Anh không thể lập tức quay trở về với dáng vẻ trước đó, nhưng vì sự sợ hãi của cô mà nỗi tức giận cũng lắng xuống, thay vào đó là cảm giác xót xa. Sự việc vẫn chưa đến mức không thể cứu vãn được, chỉ cần cố gắng thì sai lầm nào cũng có thể bù đắp được.
Khi ký ức dồn về như dòng thác, cơn sốt của Khanh Khanh không hề thuyên giảm. Lúc thì cô thấy mình đã bị nhấn chìm trong nỗi ê chề do chính sự bộp chộp của mình gây ra, lúc thì cô lại tin rằng Phí Duật Minh sẽ cứu cô ra khỏi hố sâu của khổ đau, cứ như thế mơ mơ màng màng, tỉnh tỉnh mê mê, hai câu mà cô nói nhiều nhất là "Phí Duật Minh" và "Anh út".
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc