7788 EM YÊU ANH - Tập 77

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Nghe thấy tiếng nghẹn ngào của cô, anh không biện minh cho mình, xuay đi xuay lại tờ kết quả, không tìm thấy chữ nào viết cô mang thai, nói những lời an ủi hay xin lỗi cũng vô ích. Anh lập tức cầm tờ kết quả xuống xe, ấn nút khóa, nhốt Khanh Khanh trong xe.
"Phí Duật Minh, anh quay lại. Anh đi đâu?"
"Anh đi hỏi."
Anh đứng ngoài xe ngoảnh đầu nhìn cô, trong nháy mắt hai người đều biến thành hai con thú bị nhốt. Sự xuất hiện của đứa trẻ này quá đột ngột, hoàn toàn không nằm trong sự mong đợi của hai người.
Khanh Khanh đập cửa kính, Phí Duật Minh không hề lay động, nhanh chóng chạy lên tầng, để lại cho cô một cái bóng đổ dài.
Hai mươi phút sau anh mới quay lại, khóa điều khiển từ xa nảy lên, Khanh Khanh lập tức bật dậy khỏi ghế, mở cửa chạy xuống. Cô dùng hai mươi phút để suy nghĩ về mối quan hệ của họ, liệu có phải đã sai hay bị lừa rồi, lần đầu tiên cô cảm thấy vô cùng hối hận vì sự nhẹ dạ và tùy tiện của mình.
Hai mươi phút không đủ để suy nghĩ rõ ràng, khoảng thời gian ở bên anh, cô rất khó để suy nghĩ một cách rõ ràng. Cô cảm thấy mình cách sự bình tĩnh và lý trí mỗi lúc một xa hơn.
Anh không tốn chút công sức nào, chạy hai, ba bước là đuổi tới nơi, nhìn thấy cô cũng không nói gì, cầm tờ kết quả gõ vào đầu cô.
"Còn chạy à, em lấy nhầm kết quả rồi, không hề có thai."
"Cái gì?"
Khanh Khanh vẫn nước mắt ròng ròng, nghe anh nói vậy cũng thấy sững sờ. Sự sai lệch về kết quả quá lớn, K**h th**h cũng càng lớn hơn. Phí Duật Minh vốn đang tức giận, nhưng nhìn thấy dáng vẻ mất hết hồn vía của cô cũng không đành lòng. Người đi qua đường thấy hai người Trung Quốc cãi nhau bằng tiếng Anh , thi nhau nhìn họ với ánh mắt tò mò.
"Khong mang thai?"
Anh cầm kết quả khám sức khỏe gõ vào đầu cô, gõ rất nhẹ nhưng ý trách móc thì rất nặng.
"Lên xe rồi nói."
Hai người ngồi vào trong xe, nhất thời không có cảm giác gì. Phí Duật Minh ném kết quả khám sức khỏe lên trước kính chắn gió. Khanh Khanh giống như quả bóng xịt hơi ngồi ngây trên ghế. Cô lấy tờ kết quả, có một tờ hóa nghiệm bị đổi, kết quả chaa63n đoán cũng được viết lại.
"Em đã tự đi khám bệnh chưa, trước đây ấy?"
Nhịp thở của Khanh Khanh từ từ cân bằng trở lại, nửa khuôn mặt vẫn còn giấu dưới chiếc khăn quàng, không muốn nhìn anh.
"Không, có lúc thím Trương đi cùng, có lúc là anh Út hoặc đồng nghiệp."
Ah thở dài một tiếng rồi ngả người vào ghế.
"Vừa nãy anh chạy vào cãi nhau với họ một hồi, sau đó người ta ra nói cho anh một trận. Lúc nãy trông anh giống như một thằng ngốc vậy., thật đấy, năm nay anh ba mươi hai tuổi rồi nhưng chưa bao giờ ngốc như lúc nãy. Người ta hỏi anh và em có quan hệ gì, anh nói đứa trẻ là của anh."
"Giống như lần trước anh đã nói, em vẫn chưa đủ tự lập. May mà anh phát hiện sớm, nếu không sửa lại, sau khi bản chính được gửi về nhà thì chắc chắn ông bà bố mẹ em sẽ không chịu được. Anh trai em cũng sẽ lao tời *** anh". Anh muốn kêu ca tiếp nhưng lại buồn cười, "Ngay cả khám bệnh mà em cũng chưa tự mình đi bao giờ, kết quả khám nghiệm không phải của em, tên tuổi đều không đúng nhưng lại dán vào kết quả của em, có thể là em vội quá nên lấy nhầm. từ lần đầu tiên đến bây giờ, thời gian chắc chắn là không đúng. Anh xin em tìm hiểu một số kiến thức đi, nếu có thai thật thì em làm thế nào? Anh có thể yên tâm được không? Anh ngoảnh đầu lại, giọng nói nghiêm khắc ôn hòa hơn rất nhiều. "Anh không thể ngày nào cũng ở bân em. Nếu anh không đến, có phải là em sẽ tự dọa mình như thế này, sau đó vừa khóc vừa đi về không?"
"Sao có thể lấy nhầm được... rõ ràng là của em..."
"Của em của em!Trước hi chưa chuẩn bị xong anh sẽ không để em mang thai". Cuối cùng anh không kìm được cốc vào trán cô, không chiều chuộng cô như mọi ngày, "có ai làm giáo viên như em không? Bác sĩ còn nói những gì nữa?"
Những vấn đề liên quan đến mang thai Khanh Khanh nhớ lại đều thấy đó là một cú sốc quá lớn, không dám nói lại cho anh nghe. Huống hồ còn có rất nhiều từ cô không biết phải giải thích bằng tiếng anh như thế nào.
"Em có biết lúc nãy khi xuống xe anh đã nghĩ gì không?"
Cô cúi đầu xuống, từ một con báo nhỏ biến thành một con mèo con ngoan ngoãn.Khuôn mặt vốn hầm hầm tức giận lúc nãy giờ thì mắc cỡ và hổ thẹn.
"Anh tự hỏi mình nếu có thật thì phải làm thế nào? Dù sao thì cũng là con của anh và em, anh muốn giữ lại, một ý nghĩ rất mãnh liệt, sau đó mới làm thế nào để ăn nói với người nhà em. Chúng ta ở bên nhau mới được hơn bốn tháng, vẫn chưa chuẩn bị tâm lý, có lẽ là quá sớm, nhưng nếu có thật, anh sẽ bảo em giữ lại", dường như muốn hứa hẹn một điều gì đó với cô, anh đặt tay lên bụng cô, "Lần trước anh trai em gặp anh, điều đầu tiên anh ấy nói la bảo anh chịu trách nhiệm , sau đó mới lấy mũ bảo hiểm đánh anh. Nếu mang thai that65t, em định sẽ làm thế nào?"
Sau khi sự sợ hãi qua đi là cảm giác hụt hẫng ngu ngốc. Khanh Khanh vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, khộng trả lời câu hỏi giả thiết của anh.
"Không biết, chắc là không thể đâu"
"Không thể? Lúc nãy em vẫn còn khóc, nếu có thể thì thế nào?" Anh kéo bím tóc của cô, hỏi rất nghiêm túc, "Mọi việc đều không phải tuyệt đối, không có cái gì là không thể. Khanh Khanh, em cũng không còn trẻ con nữa".
"Buông tay ra.." Cô giật bím tóc mình nhưng lại bị anh túm lại.
"Anh còn có thể buông ra được sao?"Phí Duật Minh lấy cuốn từ điển Hán Đức trong xe, lật đến một trang đặt trên đùi cô, "Chúng ta vẫn chưa chuẩn bị kỹ càng. Bây giờ đừng có vội. Em còn tr3, hơn nữa người nhà vẫn chưa đồng ý. Lúc nãy... anh nói như thế không phải hoàn toàn là không muốn. Nếu có thật.. chúng ta kết hôn".
Quan niệm về gia đình của anh sâu sắc hơn cô nghĩ. Đây là vấn đề mà Khanh Khanh nghĩ đi nghĩ lại suốt cả buổi chiều khi nằm trên giường của Phí Duật Minh. Cô tự biết làm chuyện ngu ngốc không có mặt mũi nào nhìn anh nên khóa trái cửa.
Kết hôn với anh, cô khong dám nghĩ. Có con với anh, cô càng không dám nghĩ. Nghĩ lại chuyện khám sức khỏe, cô vẫn còn có đôi chút sợ hãi.
Phí Duật Minh ra ngoài đi mua đồ. Không đánh thức cô. Lúc quay về vào thư phòng làm việc, đợi đến khi trong phòng không có động tĩnh gì mới lấy chìa khóa mở cửa. Anh kéo rèm cửa, bật một ngọn đèn nhỏ, chỉnh ánh sáng xuống mức nhỏ nhất.
Chiếc máy bay mà anh nhờ bạn mua cho cô được đặt trên bệ cửa sổ trong phòng ngủ, cửa băng mở, người máy có thể tháo dỡ, biến hình trong đó lại bị cô lấy ra ngoài nghịch, đặt lên bệ cửa sổ. Từ sau khi cô dùng cuốn băng để so sánh mối quan hệ của họ, lúc một mình anh cũng lấy câu nói ấy để đo mối quan hệ của họ.
Khi ý nghĩ kết hôn xuất hiện, tuy anh biết cô không hề có thai nhưng vẫn muốn nói ra để cô hiểu được thái độ của anh. Phản ứng đầu tiên của họ đều không đủ bình tĩnh, trong khi đó kết hôn là lời hứa cần phải thận trọng hơn một mối tình. Lùi một bước, Phí Duật Minh nghĩ đến việc khà năng họ ở bên nhau , phải nói với cô như thế nào, phải nói với gia đình cô như thế nào.
Đề xua đi màn mây đen do lần khám sức khỏe này gây ra anh chủ động đề nghị ra ngoài ăn tối. Khanh Khanh đã thu mình trong mai rùa suốt cả buổi chiều, ì thế vui vẻ đồng ý.
Để tiện đưa cô về nhà, trên đường về Napa Valleyanh tìm nhà hàng Trung Quốc chuyên các món ăn Tứ Xuyên mà mình vẫn thường đến. Buổi trưa cô không ăn ngon miệng, lại nghĩ ngợi lung tung suốt cả buổi chiều nên giờ ăn rất ngon lành, khuôn mặt cũng hồng hào hẳn lên. Dáng vẻ của cô lúc ăn trông rất giống mèo con, chỉ khác là không có râu. Anh không kìm được xoa cằm cô, sờ lông tơ trên trán cô
Ăn xong vẫn còn sớm, họ lại đến quán R*ợ*u gần đó. Anh gọi bia cho mình, rồi lại gọi ly Tequila, nhúng quả anh đào đặt vào đầu lưỡi của cô cho cô thưởng thức, Cô là người thật thà, bảo cô uống cô liền uống thật, mấy lần suýt cắn vào lưỡi, khiến anh không nhịn được cười. Vì không có thai, hai người đều cảm thấy nhẹ nhõm,ngồi nghịch diêm trên bàn, Phí Duật Minh nhân cơ hộ đó bày tỏ suy nghĩ sống thử.
"Sau này buổi tối nào cũng như thế này , được không?"
"Ngày nào cũng thế này á?". Khanh Khanh tưởng rằng anh muốn nói ngày nào cũng đến quán bar. Cô biết cuộc sống về đêm của người ngoại quốc không thể thiếu được quán bar, anh lớn lên ở nước ngoài nên cũng có thói quen như thế, hơn nữa trong bữa tiệc họp mặt lại thấy anh uo6gn1 rất nhiều, cô bắt đầu thấy lo lắng về sức khỏe của anh, "Anh đừng uống quá nhiều là được, uống R*ợ*u không tốt cho gan, hơn nữa anh còn lái xe, uống R*ợ*u rồi lái xe rất nguy hiểm".
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc