7788 EM YÊU ANH - Tập 70

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Phòng ngủ giống như hiện trường gây án, vết máu loang lổ khắp nơi. Sau khi dọn dẹp xong Phí Duật Minh lại bế cô vào, thay cho cô chiếc váy nhỏ màu đen mà anh đã mua. Quần áo của cô muôn màu sặc sỡ nhưng không có một chiếc nào màu đen. Khi cô mặc chiếc váy màu đen nằm trên giường của anh, từ trên xuống dưới đề có vết hằn sâu. Khoảnh khắc ấy, lần đầu tiên anh cảm thấy hạnh phúc vì mình là người đàn ông đầu tiên của cô.
Suốt cả buổi chiều Phí Duật Minh nằm trong phòng ngủ cùng với Khanh Khanh. Anh nằm cạnh cô, nghe nhịp thở đều đặn của cô trong giấc ngủ, thỉnh thoảng thay giấy ăn trên mũi cho cô. Sau khi chảy máu cam, môi của cô vấn đỏ tươi, mái tóc dài xõa trên gối vẫn đen bóng, trên đó vẫn còn vương mùi của anh. Anh áp vào lưng cô, giống như một lữ khách sau nhiều năm lang thang phiêu bạt cuối cùng trở về với bến cảng thuộc về mình.
Phòng ngủ rất ấm áp, còn hộp Variety Big box của KFC trên bàn uống nước trong phòng khách thì đã nguội tanh.
Chiều tối, Khanh Khanh thức dậy trong cảm giác dễ chịu pha lẫn chút mệt mỏi, nghe thấy tiếng anh vừa huýt sáo vừa cạo râu trong phòng tắm, e thẹn không dám đối diện với anh.
Phí Duật Minh nghe thấy tiếng động liền chạy ra. Anh lấy khăn mặt lau cằm, dao cạo râu vứt sang một bên, vẫn còn một nửa bên mặt chưa cạo, dáng vẻ có chút nực cười.
"Đỡ hơn chút nào chưa?"
Anh không nói thì không sao, vừa nói khiến cô đỏ mặt tía tai, giấu mặt vào trong chăn.
Anh vẫn chưa đoán ra chút e thẹn rụt rè của cô, vén chăn bế cô ra ngoài. Nụ hôn buổi chiều rất nhẹ nhàng. Anh xoa *** cô, áp lại gần thở dài thổn thức. Khi thể xác và linh hồn đều trở nên thân mật như nhau, anh liền coi cô như một nửa của mình, thấy cô chảy máu cam đến nỗi ngất đi anh cũng vô cùng hoang mang và lo sợ.
Phí Duật Minh đã chuẩn bị cháo gan, trên khay còn vài món ăn nữa. Từ lúc mua về anh đều đặt trên bếp hâm nóng, đợi cô thức dậy rồi cùng ăn. Nhìn bộ đồ đáng yêu và hộp thức ăn tinh xảo, Khanh Khanh vừa bắt đầu có cảm giác thèm ăn, anh đã cầm thìa bón cho cô.
"Mau ăn đi, ăn nhiều một chút, lát nữa còn phải ăn hoa quả, anh đã gọt hết rồi, sau này ngày nào cũng phải ăn hoa quả, không được để chảy máu cam nữa".
Khanh Khanh bỏ giấy ăn trong mũi ra, sau đó đỡ lấy chiếc bát. Cháo gan rất mềm, mùi vị cũng rất ngon. Cô từ từ thỏa mãn ham muốn nhỏ bé cho cái miệng của mình. Anh vừa tết tóc cho cô, vừa giải thích cái gọi là "lý luận của nhà họ Phí: "Làm nhiều thì sẽ thấy quen".
Một bữa cơm mà anh nói rất nhiều lần, tết cho cô một bím tóc xiêu vẹo, vừa vắt lên vai, chẳng bao lâu thì tuột.
Khanh Khanh không nói nhiều, không muốn đối diện với anh.
Ăn cơm xong anh lấy mấy con robot ra ngoài, sau đó tiếp tục tìm quà cho cô trong va ly. Khanh Khanh cầm robot BumbleBee lên nghịch, một lúc sau lại đổi sang máy bay.
Anh ôm bảy tám cái túi đóng gói rất đẹp về, nhìn tháy cô đang mở hộp đựng băng trên máy bay, lấy băng ra rồi lại đặt vào, làm đi làm lại rất nhiều lần, giống như cô bé lần đầu tiên nhìn thấy Pu'p bê.
"Anh... thích Deception hay Autobot[1]?"
Sau khi ***, câu đầu tiên mà cô nói với anh là câu này. Trán của Phí Duật Minh hằn lên những nếp nhăn nhưng anh vẫn lập tức chạy lại chơi với cô.
"Anh thích em". Anh đặt quà lên ghế sofa, thấy mặt cô lại đỏ ửng lên một cách bất thường, đành phải từ bỏ ý nghĩ sẽ hôn cô.
"Thế... anh thấy Autobot lợi hại hay Deception lợi hại?"
"Cái này... chắc là anh lợi hại hơn. Anh biết tháo xe hơi, chúng đều sợ anh".
Anh mỉm cười lấy con robot trong tay cô, nghiêm túc nói: "Khanh Khanh, đến đây sống với anh nhé".
Cô giật nảy mình, lập tức lắc đầu.
"Không được, nhanh quá".
"Nếu không anh mua cho em robot BumbleBee nhé. Chevolet Camaro được chế tạo dựa vào nó. Anh giơ BumbleBee lên rồi hỏi cô.
"Không". Khanh Khanh lắc đầu như đánh trống bỏi.
"Thế em muốn gì?"
Khanh Khanh giơ máy bay, mở máy ghi âm ở phía trước, lấy cuộn băng có thể biến hình ra ngoài, đặt vào tay anh: "Em muốn như thế này".
"Nghĩa là gì?"
Anh không hiểu cô và cuộn băng có mối liên hệ gì với nhau.
Khanh Khanh đặt cuộn băng vào, đóng nắp mở băng của máy ghi âm.
"Em muốn như thế này, mãi mãi ở trong trái tim một người. Nếu anh là máy bay thì em muốn trong trái tim của anh chỉ có em".
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc