7788 EM YÊU ANH - Tập 69

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Đôi mắt Phí Duật Minh nhìn cô đang tóe lửa, từng chữ anh nói ra dường như đều mang theo một nỗi oán hận, lúc hôn cũng không còn phong độ giống như lúc ở sân bay. Anh ôm cô vào lòng, nhấc cô lên lắc lên lắc xuống, sang trái sang phải, lắc tung cả sợi dây chuyền của cô, dập tắt chút kháng cự cuối cùng của cô.
"Em..."
Anh không nghe giải thích, bỏ chiếc cài áo xuống, bắt đầu cởi những chiếc cúc nhỏ trên áo len.
"Không sao, anh dạy em..."
"Ối..."
Khanh Khanh bị anh bế dốc lên vai, cảm giác toàn thân nhẹ như bay, muốn túm lấy thứ gì đó cuối cùng để vùng vẫy, không cẩn thận làm đổ chiếc va ly kéo. Phí Duật Minh không dựng nó lên, tiếp tục bế cô vào phòng ngủ.
Phía trước chiếc áo len cổ sơ mi của cô là một hàng cúc nhỏ. Anh cởi cô lại đóng. Hai người cứ giằng co như vậy mấy lần liền. Anh dừng lại, túm lấy tay của cô, vén chiếc áo len ấy lên rồi kéo thẳng qua cổ.
"Không được..."
Phí Duật Minh chau mày hỏi: "Hối hận rồi sao?"
Khanh Khanh nghe vậy, không nói gì nữa.
Phí Duật Minh đặt tay vào dây áo lót, từ từ kéo xuống hai bên. Mặt cô nóng ran, ngoảnh mặt đi, không biết nấp vào đâu.
Phí Duật Minh bắt đầu dùng bàn tay lão luyện của mình mơn man trên *** của cô, dù sao thì anh cũng là người có kinh nghiệm. Anh *** sơ mi, đặt cùng chiếc váy Gypsy của cô, bên cạnh là đôi tất màu trắng có ngón hình chú chuột nhỏ xinh.
"Được không?" Giọng nói của Phí Duật Minh trở nên khàn khàn.
Khanh Khanh ôm chặt hai cánh tay nằm xuống giường, cuốn gối định bỏ chạy nhưng đã bị anh chặn lại.
Lần đầu tiên, Khanh Khanh không chỉ cảm nhận được tình yêu trong nụ hôn của Phí Duật Minh mà còn là sự ςướק đoạt, chiếm hữu. Điều đó khiến cô vui, nhưng cũng khiến cô thấy thoáng buồn. Ý chí của anh là tấm lưới sắt được bao bọc trong lớp vải lụa, nghiền nát chút tự vệ nhỏ nhoi của cô. Anh lúc này khiến cô liên tưởng đến chương trình thế giới động vật, những động vật có ✓ú giống đực trong thời kỳ động đực đều trở nên vô cùng hung dữ và mãnh liệt.
Anh hôn cô, nồng nàn và say đắm, gỡ bỏ phòng tuyến bảo vệ cuối cùng của cô, để lại rất nhiều dấu vết trên cơ thể cô. Anh không hề dè dặt, thậm chí còn có chút thô lỗ. Cô không hề có một chút kinh nghiệm nào, chỉ thấy hoảng loạn, không biết tận hưởng cảm giác sung sướng, mấy lần không kìm được muốn phản kháng nhưng cổ tay bị anh vắt lên đầu. Anh nhổm dậy, đôi mắt ẩn chứa sự quyết tâm không thể thương thảo.
"Anh muốn". Anh nói bằng tiếng Trung, nói xong còn lấp đi sự bất mãn của cô, không ngừng khơi gợi, K**h th**h H*m mu*n, đưa cô chìm vào ngất ngây.
Đến cuối cùng biết không thể hối hận được nữa, nỗi ấm ức của Khanh Khanh cũng tăng lên một cấp độ cao hơn, cam chịu số phận P0'p cặt cánh tay của anh.
Lần đầu tiên rất đau, cô bám chặt vào lưng anh hét lên một tiếng "a", sau đó cắn gối không dám động đậy. Sự tồn tại của anh, sự chiếm đoạt có chút *** và những giọt nước mắt ở khóe mi của cô hòa lẫn vào nhau. Sức mạnh trên cổ tay dần dần biến mất, biến thành sự *** nhẹ nhàng trên trán. Anh không ngừng thì thầm bên tai cô: Khanh Khanh... Khanh Khanh..."
Mặt Phí Duật Minh nóng ran như người sốt cao, tinh thần hết sức hỗn loạn, đôi mắt màu cà phê lúc thì sâu lắng, lúc thì yêu ma. Khuôn mặt của anh luôn hiện hữu trước mắt cô. Cô không kìm nén được toàn thân run lên, không biết dựa vào đâu, đung đưa theo nhịp của anh.
Bầu trời bên ngoài cửa sổ sáng rực nhưng thế giới của cô lại chìm vào bóng tối trầm ***c. Anh gần như không nói gì, từng giọt mồ hôi lăn xuống má, dường như cả hai người đều sắp tan chảy, đau đến nỗi không thể vui lên được.
Anh dỗ dành cô, chờ cô, phối hợp với cô, âm thanh khàn khàn hòa lẫn *** rỉ khe khẽ. Lúc dừng lại Khanh Khanh cảm thấy rất mệt, cảm giác như mình bị chia năm xẻ bảy, không còn nguyên vẹn. Anh hôn cô, hôn như muốn dâng cả trái tim của mình cho cô. Cuối cùng anh thở dài mãn nguyện.
Anh đưa cô đi vệ sinh. Cô gối đầu lên *** anh, nghe anh kể về những chuyện ở nước ngoài. Đột nhiên anh nói một câu không đầu không cuối: "Lần thứ hai sẽ không như thế này nữa".
"Thật sao?" Hỏi xong Khanh Khanh lại thấy hối hận, cô thấy mình thật ngớ ngẩn, ngu ngốc. Cô bị hạnh phúc làm cho mê mẩn, quả nhiên lại bị cuốn vào vòng xoáy.
Thực ra lần thứ hai còn kinh khủng hơn lần đầu tiên. Dù sao thì cũng là H*m mu*n của cơ thể, lúc cảm xúc dâng trào không ai có thể khống chế được. Đột nhiên anh như biến thành một người khác, không còn dịu dàng nữa mà trở nên phóng túng. Anh lớn lên ở nước ngoài. Anh có tình cảm với mình nên mới bày tỏ như thế. Khanh Khanh tự an ủi mình nhưng vẫn không chống lại được sự phản kháng của cơ thể. Mọi thứ trước mắt lúc thì sáng lúc thì tối, tay cô trượt xuống khỏi vai anh.
"Sao thế?" Anh nâng cô dậy hỏi.
Chính động tác này khiến Khanh Khanh cảm nhận được sự tồn tại cảu người đàn ông trên cơ thể mình, không còn là cái bóng đổ dài của lần gặp đầu tiên. H*m mu*n cơ thể của anh trực tiếp và trần trụi, không chút dè dặt.
"Em có chút...". Lông tơ sau gáy Khanh Khanh dựng ngược lên, *** đau tức, khoang mũi nóng rát. Cô vẫn chưa kịp an ủi anh đừng lo lắng thì máu đã từ trong mũi tuôn ra.
Khanh Khanh liếc nhìn đôi mắt của anh. Con ngươi trong mắt anh đen bóng, còn của cô thì lại trở nên u tối. Cô nhắm mắt, khóe miệng khẽ nở nụ cười đáng thương. Trong tiềm thức, cô đã hoàn toàn tin tưởng Phí Duật Minh. Vì thế để mặc cho mình ngất đi trong vòng tay anh.
Phí Duật Minh mớm cho Khanh Khanh mấy ngụm R*ợ*u Whisky. Hai ba phút sau cô mới tỉnh lại, mũi được nút bằng giấy ăn, gối đầu lên cánh tay anh, vẫn còn có chút không tỉnh táo, phát ra *** khe khẽ.
"Phí Duật Minh?"
"Không sao, chảy chút máu cam". Anh ngửa đầu uống ngụm R*ợ*u, đắp lại túi đá trên trán cô, cúi đầu mớm từng chút từng chút R*ợ*u vào miệng cô.
Khanh Khanh nuốt rất chận, yếu ớt bám vào cổ áo anh. Sắc mặt vẫn rất xấu, nói rồi lại nhắm mắt, hàng mi rậm rạp khẽ run run, mặt vẫn còn dính vết máu chưa lau sạch, khiến người ta nhìn mà xót xa.
Phí Duật Minh cảm thấy có lỗi nhưng cũng không biết làm thế nào. Vốn là những chuyện rất đỗi bình thường nhưng với cô thì lại liên tiếp xuất hiện những điều không ngờ tới. Anh đưa cô ra phòng khách nghỉ ngơi. Cô nằm trong chăn, anh lại đắp thêm chiếc áo khoác đen mà mình thường mặc ngoài chăn. Khanh Khanh rất mệt, vừa ngả xuống gối là ngủ ngay, tay túm chặt áo sơ mi của anh.
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc