7788 EM YÊU ANH - Tập 39

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Cuối cùng vẫn là thím Trương đứng ra hòa giải. Thím nói lý lẽ một lúc rồi kéo Khanh Khanh, khuyên cô về phòng ngủ.
Qua nửa đêm, Mục Tuần bình tĩnh trở lại, muốn đến phòng Khanh Khanh nói chuyện. Cô khóa trái cửa không trả lời anh, chui trong chăn khóc thút thít. Chút bực bội cuối cùng trong lòng Mục Tuần cũng biến thành lo lắng, vừa gõ cửa vừa xin lỗi. Cuối cùng Khanh Khanh vẫn mặc kệ anh, thực ra là cô đã khóc nhiều đến nỗi ngủ thiếp đi. Mục Tuần đi đi lại lại trên hành lang trước cửa một hồi lâu, cuối cùng không còn cách nào, đành phải về phòng.
Nhìn đôi mắt sưng đỏ của mình, Khanh Khanh dùng mỹ phẩm che giấu, vừa đánh chút phấn, mặt đã trắng bệch như ma, cô thấy trong lòng chua xót, nước mắt lại trào ra. Trẻ con ở trường mầm non rất nhạy cảm, chỉ cần khuôn mặt của cô có một chút không vui là mười mấy đứa trẻ trong lớp có thể nhận ra ngay, vì thế Khanh Khanh chưa bao giờ nhăn nhó khi lên lớp.
Ông bà nội vẫn chưa dậy, thím Trương bày bữa sáng đã chuẩn bị sẵn lên bàn ăn. Khanh Khanh vừa ăn vừa nghĩ đến những lời nói của Mục Tuần, không khỏi cảm thấy chua xót, liền đặt đũa xuống, về phòng thu dọn đồ đạc chuẩn bị lên lớp.
Vì hẹn hò với Phí Duật Minh nên những cuốn sách phải mang về nhà xem cô vẫn chưa xem. Cô đành phải chọn hai cuốn trong tủ sách, chuẩn bị bắt taxi rồi đọc lướt qua trên đường đến trường.
Khanh Khanh đẩy cửa, vừa bước ra ngoài thì nhìn thấy chiếc xe máy màu bạc của Mục Tuần đỗ bên đường. Hai chiếc mũ bảo hiểm treo trên tay cầm. Mục Tuần ngả người vào xe, mặc chiếc áo khoác lông ngắn, chiếc quần bò rách mấy chỗ, cổ quàng chiếc khăn cũ mà cô tặng, tay xách túi nilon đựng gì đó.
"Cho em này, bánh rán, mới ra lò, hai quả trứng thêm chút hành hoa". Sắc mặt Mục Tuần cũng không tốt, vừa nhìn là biết không ngủ đủ giấc nhưng vẫn cố gượng cười, "Tối qua anh hơi nặng lời, đừng giận nữa, sau này đừng để mọi người phải lo lắng, anh sẽ không để chú thím sang đón em".
Nếu cứ cãi nhau mãi cũng không được, Khanh Khanh mềm lòng, chỉ sợ cãi nhau xong anh sẽ chủ động làm lành. Thực ra sống chung với Mục Tuần bao nhiêu năm, cả hai đã quá hiểu nhau, anh càng nói nặng lời càng chứng tỏ rất quan tâm đến cô.
Khanh Khanh chạy lại, không cầm bánh rán mà ôm lấy cánh tay của Mục Tuần, gối mặt lên vai anh, khịt mũi muốn nói lời gì đó vui vẻ nhưng cố kìm nén mãi, cuối cùng vẫn không kìm nén được, nước mắt lại trào ra.
"Anh út, sau này em sẽ chú ý, hai anh em mình cùng ăn bánh rán nhé...".
Nói chuyện yêu đương đâu phải dễ dàng gì, đặc biệt là với một người lớn lên dưới con mắt của sáu ông anh trai như Khanh Khanh. Tuy ở nhà cô bướng bỉnh, đôi lúc cũng có chút quá đáng nhưng chỉ cần các anh nói nặng lời thì cô vẫn sẽ nghe lời, đặc biệt là Mục Tuần.
Trước đây cô kết bạn đều là bố mẹ chấm điểm trước rồi đến Mục Tuần, qua được cửa rồi mới có cơ hội tiếp cận cô. Hai cuộc tình ngắn ngủi, một ông anh trai bảo vệ quá mức, bình thường Khanh Khanh thấy chuyện này chẳng có gì, nhưng bây giờ có Phí Duật Minh, sự việc không còn đơn giản như thế nữa.
Sáng hôm sau, người đầu tiên xuất hiện trước mũi S***g là Ông Trác Thanh. Từ sau lần Khanh Khanh từ chối anh ta, anh ta vẫn chưa chịu từ bỏ, cách năm ba ngày lại mang bữa sáng đến, cũng không cần biết là Khanh Khanh có muốn hay không, chỉ đặt xuống rồi đi.
Mục Tuần lái xe máy đưa Khanh Khanh đến tận cổng trường. Anh đỡ mũ bảo hiểm, vuốt lại bím tóc cho cô, không chú ý đến anh chàng trẻ tuổi bước xuống từ chiếc xe đua màu đỏ, lại còn xách theo một túi đồ ăn.
"QinQin".
"...". Khanh Khanh không ngờ Ông Trác Thanh lại đến, hơn nữa lại đúng lúc cô đã nói chuyện về anh ta cho Mục Tuần nghe. Cô ngoảnh đầu nhìn túi đồ ăn trong tay anh ta, không biết phải nói gì.
"Anh út, đây là anh Ông. Anh Ông, đây là anh trai tôi". Hai người đàn ông nhìn nhau khoảng mười giây, ánh mắt không thân thiện lắm, không ai có ý muốn chủ động chào hỏi đối phương trước. Khanh Khanh đứng cạnh tìm chuyện gì đó để nói. Mục Tuần phản ứng trước, anh lấy túi đồ ăn trên tay Ông Trác Thanh, thay cô nói "cảm ơn".
Ông Trác Thanh thấy anh vuốt tóc Khanh Khanh, lại đưa cô đến trường, ngỡ rằng anh là bạn trai của cô. Về sau nghe Khanh Khanh giới thiệu là anh trai, Ông Trác Thanh muốn tỏ ra thân thiện một chút. Nhưng kết quả là người đàn ông này cầm đồ ăn sáng rồi kéo Khanh Khanh vào trường.
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc