7788 EM YÊU ANH - Tập 37

Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà

Khanh Khanh tưởng rằng mình rất tỉnh táo, thực ra không hiểu Phí Duật Minh muốn làm gì, liền "vâng" một tiếng. Chiếc váy bị kéo lên, đôi tất trắng lộ ra, trên nữa là làn da trắng mịn. Tay anh chạm vào làn da trắng mịn ấy, nhẹ nhàng vuốt ve. Vì hơi ngứa nên cô ngồi tránh ra, ngả người vào cửa xe, cười khanh khách, nhưng ánh mắt vẫn rất mơ hồ.
Phí Duật Minh hỏi cô: "Còn đau không?".
Khanh Khanh lắc đầu, sợ anh không nhìn rõ lại còn ra sức kéo váy thật cao.
Khi váy được kéo trên đầu gối, anh kịp thời cầm tay cô, ngăn không để cô kéo thêm nữa. Anh tìm thấy vết bầm tím trên đầu gối của cô, đã nhạt đi nhiều rồi, ấn vào cũng không thấy cô có phản ứng gì, liền nhanh chóng kéo váy xuống. Cô lại tự giác ngả vào người anh, nằm bò trên vai anh.
Phí Duật Minh khẽ vỗ lưng cô, nhìn ra ngoài cửa sổ suy nghĩ rất nhiều. Một lúc lâu sau, anh cúi đầu, ghé vào tai cô và hỏi: "Theo anh về nhà được không?".
Khanh Khanh đang gối đầu rất thoải mái. Ấn tượng rõ nét nhất trong đầu là иgự¢ anh rất nhiều thịt, gối đầu rất thoải mái, vì thế anh nói gì cô cũng không chú ý nghe kỹ. Cô đã rất tin tưởng anh, hơn nữa nghe anh hỏi "cái gì đó cái gì đó được không?" cô không nghĩ ngợi nhiều mà gật đầu, khẽ "vâng" một tiếng.
Cô "vâng" một tiếng Phí Duật Minh lại cười, nụ cười mãn nguyện giống như lúc cô nhận lời với anh. Anh không hề đường bệ đạo mạo, cũng không phải là chính nhân quân tử, chỉ là một người đàn ông bình thường đắm mình trong tình yêu. Người mình yêu đang nằm trong lòng mình. Nếu là mười năm trước rất có thể cách làm trực tiếp nhất là lái xe đưa cô ấy về nhà, có điều bây giờ lý trí nói với anh rằng làm như vậy là không được. Dù sao thì anh đã nói với cô rằng anh rất nghiêm túc.
Nghiêm túc, tiêu biểu cho sự tôn trọng và trách nhiệm, vì thế anh không có ý định nóng vội.
Trên đường đưa cô về nhà, Phí Duật Minh vừa kiềm chế ham muốn, vừa khâm phục ý chí trấn tĩnh của mình. Con vịt con đã nấu chín lại để cho nó bay đi thế này. Nhưng cho dù như vậy, anh vẫn thấy rất vui.
Khanh Khanh ngả người vào cửa xe ngủ ngon lành. Khoảng thời gian trước đó cô không được nghỉ ngơi đầy đủ, một chút cồn đã làm thả lỏng dây thần kinh căng chặt. Cô không hề có một chút ấn tượng gì với những chuyện xảy ra sau đó.
Khi chiếc xe gần đến khu Champagne Tower, anh tìm một chỗ đỗ xe, đến cửa hàng gần đó mua một cốc cà phê nóng. Lúc quay về mở cửa xe, trong xe lan tỏa mùi bia ấm áp cùng với mùi của cô. Anh đặt cốc cà phê trước kính chắn gió, nhặt chiếc áo vest mà cô đã làm rơi. Thấy cô cuộn mình như vậy ngủ không thoải mái chút nào, anh quyết định chỉnh ghế sau cao hơn một chút, bế cô ra ghế sau nghỉ ngơi.
Ghế sau của xe Hummer rất rộng, khi nằm xuống Khanh Khanh có thể duỗi thẳng chân tay, nét mặt rất thỏa mãn, không hề có ý muốn tỉnh lại. Phí Duật Minh gấp áo vest thành gối kê dưới đầu cô, tìm tấm thảm dự trữ trong xe đắp lên người cô. Sau khi làm xong tất cả, anh ngồi xuống ghế lái uống cà phê, tắt đèn, bật đài nghe bản nhạc Dreaming of Andromeda, nhắm mắt nghỉ ngơi. Rất có thể là vì tiến triển rất thuận lợi, tâm trạng cũng thoải mái nên anh đã ngủ thi*p đi từ lúc nào không hay.
Hai người bị tiếng chuông điện thoại làm cho thức giấc, nhạc chuông là một bài hát tiếng Nhật. Người tỉnh dậy trước là Phí Duật Minh. Anh tìm một hồi lâu mà không biết tiếng nhạc phát ra từ đâu, ngoảnh đầu lại thấy ghế sau "cạch" một cái, không biết Khanh Khanh va vào chỗ nào mà suýt xoa một tiếng rồi vội vàng sờ túi, nhạc chuông là do Mục Tuần cài đặt riêng cho cô.
Đầu bên kia điện thoại là giọng nói của Mục Tuần, giọng nói không mấy vui vẻ, Khanh Khanh bỗng thấy lòng mình chùng xuống.
"Em đang ở đâu? Mấy giờ rồi mà vẫn chưa về nhà?".
Dụi mắt nhìn đồng hồ, đã gần mười một giờ rồi, Khanh Khanh như chợt bừng tỉnh, cơn buồn ngủ biến mất trong nháy mắt. Vì không uống nhiều lắm nên ngủ một giấc cũng tỉnh bảy tám phần, thêm vào đó là vì sợ hãi nên cô hoàn toàn có tỉnh táo, trong lòng rất hoảng hốt: bị bắt được thì làm thế nào?
"Nói đi chứ, đang ở đâu? Anh đang ở trường em, bảo vệ nói không nhìn thấy các em họp hành gì cả. Thất Thất, nói đi chứ, em sao thế?".
Mục Tuần nói liên hồi khiến Khanh Khanh lúng túng không biết phải làm thế nào.
"Anh út... em... anh út...".
"Em đang ở đâu? Anh đến đón em, có phải là xảy ra chuyện gì không?".
"Không không không, em...". Cô nhìn thấy cốc cà phê trước kính chắn gió, "bọn em đang uống cà phê".
"Nửa đêm rồi uống cà phê cái gì cơ chứ? Uống với ai? Uống ở đâu?". Mục Tuần càng nghe càng tức giận, nói rất to, ngay cả Phí Duật Minh ngồi ở ghế lái cũng nghe thấy, lập tức giật điện thoại định nhấn nút tắt.
"Làm gì thế? Anh út đang nói mà!".
Cô với lên đòi điện thoại, vì cuống quá nên giọng nói có chút nghẹn ngào. Hai anh em họ tình cảm sâu sắc, lớn bằng ngần này rồi rất hiếm khi thấy Mục Tuần giận dữ như thế. Cô lo anh cúp máy tùy tiện sẽ gây ra hiểu lầm.
"Em đừng hoảng hốt, đừng nói lung tung, đã ở cổng nhà em rồi, anh sẽ đưa em về ngay đây", Phí Duật Minh vuốt ve khuôn mặt hốt hoảng của cô rồi đưa điện thoại cho cô, khởi động xe, "Em gọi lại cho anh ấy, nói là sắp về đến nhà rồi, liệu mà nói chuyện với anh ấy".
Khanh Khanh vẫn chưa kịp gọi đi thì điện thoại của Mục Tuần đã gọi đến. Cô nhấc máy, đầu bên kia không nói gì, chỉ nghe thấy tiếng thở đều đặn, một lúc sau mới nghe thấy giọng nói của Mục Tuần: "Thất Thất, em đang ở cùng ai?".
"Anh út, em sắp về đến nhà rồi, anh mau về đi", Khanh Khanh không chắc lắm, giọng nói vẫn rất run.
Chỉ vài phút chiếc xe đã đến khu Champagne Tower. Vì cô chỉ đường nên anh rất dễ dàng tìm thấy khu nhà nơi cô và ông bà nội đang ở. Phí Duật Minh cố tình lái xe đến trước tòa nhà cách đó một đoạn, tìm một chỗ không có nhiều ánh sáng rồi đỗ xe giữa mấy chiếc xe đang đỗ ở đó.
Khanh Khanh bước xuống từ cửa sau, chưa mặc xong áo khoác vội vàng chạy về nhà. Phí Duật Minh chạy xuống xe, kéo tay cô dặn dò mấy câu: "Đừng lo lắng, từ từ nói, có chuyện gì thì gọi điện cho anh, anh chưa đi đâu".
Anh đưa cốc cà phê cho cô uống một ngụm, vừa buông tay ra cô liền chạy đi, chạy được mười mấy bước lại ngoảnh đầu lại vẫy tay với anh. Vì tình hình đặc biệt, anh không đi theo mà quay về xe tìm điếu thuốc.
Khanh Khanh đứng trên con đường nhỏ cách đó vài trăm mét, không về nhà ngay mà đứng quay mặt về phía cửa ra vào. Không đầy mười phút, từ xa vang lên tiếng động cơ xe máy, một chùm sáng nhanh như chớp dừng lại trước căn hộ cô đang sống.
Phí Duật Minh không nhìn rõ dáng vẻ của người lái xe nhưng vẫn còn nhớ những đường nét của người anh đã gặp lần trước.
Người đó xuống xe, dựng chiếc xe máy một bên, vừa bỏ mũ bảo hiểm ra liền kéo tay cô nói chuyện. Phí Duật Minh không thể nghe thấy hai người đang nói chuyện gì, chỉ có thể đoán. Hai người đứng rất gần, trông rất thân mật, cuối cùng cô bị người đàn ông kia kéo về nhà. Trước khi vào nhà, cô vẫn ngoảnh đầu lại nhìn về phía anh.
Phí Duật Minh chờ ở dưới rất lâu, tiếng nhạc trong xe cũng đã tắt, hai mươi phút sau điện thoại mới đổ chuông. Cô vội vội vàng vàng hình như còn phải làm gì đó, chỉ nói vài câu đơn giản: "Anh mau về nhà đi, lái xe cẩn thận" rồi cúp điện thoại.
Anh vốn định nói chuyện với cô, nhìn màn hình đã trở về với trạng thái bình thường, trong lòng thấy hơi buồn. Anh đặt điện thoại trước kính chắn gió, cốc cà phê cô chỉ uống một hai ngụm cũng đặt cạnh đó. Rõ ràng đó là anh trai của cô nhưng cảm giác giống như một người đàn ông có ý đồ với cô.
Theo dõi page để cập nhật truyện hay

Thử đọc